Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...

ako ito...

My photo
Ako nga pala si Lobitz, sa Pisay nag-aaral at mahilig ako sa mga kinahihiligan ko... gusto ko ng mga gusto ko.. at natatawa ako sa mga nakakatawang bagay.. at ayaw ko sa mga kinaiinisan ko... yun lang

downloaddownloaddownload

Sunday, November 9, 2008

ang araw ng mga araw...

So it's sunday today!! oo nga pal, lahat ng marunong bumasa nito... paki pindot yung button sa taas ng page... kung matapang ka ha... masaya yun, seryoso... kung na-pindot muna dati, kumusta yung test? comment ka naman... ay naku... ano kaya ang nangyari sa araw a ito... ang hirap mag-isip ng isusulat, sige ganito na lang... yung araw na ito is just like a normal day, pupunta kami sa church and uuwi... pero sigura ang masayang nagnyari ngayon ay nakapaglaro uli kami ng kapatid ko ng command and conwuer generals!! game siya, so kung di mo pa ito nalalaro, i-download mo na!! masayang laro ito!!1 seryoso ako... uhhhmmm ano pa ba... oo nga pala, naglaro rin ako ng openLieroX, game ito wherein nagpapatayan yung mga worms gamit ang mga weapons na sobrang advanced, masaya itong laro na ito, and exciting... hahahahahaha... kinakabahan ako para bukas, monday na naman kasi eh... back to the usual tests and quizzes... oo nga pala, com sci bukas, tae... oo nga pala, ito yung picture of the day ko: si Calvin na nag-slislide... wala kasi akong maisip eh...

No comments: