Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...

ako ito...

My photo
Ako nga pala si Lobitz, sa Pisay nag-aaral at mahilig ako sa mga kinahihiligan ko... gusto ko ng mga gusto ko.. at natatawa ako sa mga nakakatawang bagay.. at ayaw ko sa mga kinaiinisan ko... yun lang

downloaddownloaddownload

Monday, November 10, 2008

It's Monday again!!

Grabe, ang tagal ko nanamang hindi nakakapost dito... Siguro para sa akin, ang araw na ito ay very stressfull kasi pagdating ko palang sa school, kailangan ko na kaagad mag-cram ng chem homework... Buti na lang umulan kaya wala kaming flag ceremony, salamat sa ulan!! hahahaha... Kahit stressfull yung araw na ito, marami pa ring masayang happenings, kasi kakaunti lang yung subjects namin so maaga kami uuwi, yey! pero malapit na yung ibang long test at meron pa kaming kailangan gawin for english, yung exhibit thingy... tae, kailangan ko pang magresearch tungkol sa Japan geography and everything... kung ikaw may alam, tulungan mo naman ako o, please... just comment, okay na yun! salamat! oo nga pala, eto yung picture of the day ko: tungkol sa "Happy Face Method" ni ma'am de Joya, pogi diba?

No comments: