Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...

ako ito...

My photo
Ako nga pala si Lobitz, sa Pisay nag-aaral at mahilig ako sa mga kinahihiligan ko... gusto ko ng mga gusto ko.. at natatawa ako sa mga nakakatawang bagay.. at ayaw ko sa mga kinaiinisan ko... yun lang

downloaddownloaddownload

Tuesday, November 11, 2008

Yey!!!

Tuesday, ngayon pero parang friday yung feeling ko kasi walang pasok bukas... mamimiss namin yung teachers (Weh?!?!?!)... :-)... Buti na lang walang kaming pasok for three days, kasi napaka-stressful kahapon eh, para naman magkaroon kaim ng rest day(s), at humaba yung weekend namin... ang bad news nga lang ay, tinambakan kami ng mga homeworks and a problem set... tae naman, may galit talaga yung mga teachers natin sa atin noh? isa pang nag-pasakit ng araw ko ngayon ay yung tungkol sa class funds awards... Marami pala ang nagagalit tungkol dun, pero akala ko, its no big deal.. pero nung tinignan ko yung survey, in my opinion, biased yung list, kasi parang sila-sila lang yung nag-voting... at parang jinajudge nila yung mga girls based on their appearance, sino ba sila para i-judge ang character ng mga girls based on their looks? dapat hindi nila pinost yung list, kasi siguradong maraming girls ang magagalit... dapat kung mag-post o gumawa sila ng ganyang survey, dapat hindi lang being pretty inside dapat kasama yung being beautiful inside also... siguro yung picture of the day ko na lang ngayon ay: "the CFAwards"

1 comment:

Anonymous said...

ngayon ko lang napansin 'to... anong cfawards? 'do ko 'to alam ah! anyways... look...

"dapat hindi lang being pretty inside dapat kasama yung being beautiful inside also... "


ano ba talaga kuya?
... XD