Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...

ako ito...

My photo
Ako nga pala si Lobitz, sa Pisay nag-aaral at mahilig ako sa mga kinahihiligan ko... gusto ko ng mga gusto ko.. at natatawa ako sa mga nakakatawang bagay.. at ayaw ko sa mga kinaiinisan ko... yun lang

downloaddownloaddownload

Thursday, September 25, 2008

THE HAPPY FACE THEORY

nakikita niyo ba iyang nasa itaas? iyan ay isang drawing na ginawa ko... gumawa ako ng isang theory na kayang i-explain ang maraming bagay dito sa mundo at kalawakan... marami siyang na-eexplain tulad ng equation ni einstein na e=mc squared. basta... tumingin ka sa ibaba...

I-click niyo na lang para makita lahat...
isa pang pinuprove niya ay...
I-click niyo na lang para makita lahat...


marami talagan siyang ma-eexplain na bagay...

1 comment:

Anonymous said...

yhey! happy face theory... un lang ba un, or shortcut version yan..? heheh..