Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...

ako ito...

My photo
Ako nga pala si Lobitz, sa Pisay nag-aaral at mahilig ako sa mga kinahihiligan ko... gusto ko ng mga gusto ko.. at natatawa ako sa mga nakakatawang bagay.. at ayaw ko sa mga kinaiinisan ko... yun lang

downloaddownloaddownload

Wednesday, November 19, 2008

anong bang date ngayon?

oh men... wednesday ngayon... alom mo kung bakit ako natatakot? kasi bukas ay thursday? alam mo ba kung anong meron sa thursday? meron kaming isang problem set sa chem at long test sa physics!! tae ang dami pang gagawin bukas... kinakabahan tuloy ako sa chem, kasi di ko maintindihan yung ibang tinuturo ni sir, ang gulo kasi eh... pero kahit, maraming test bukas, siguro ay magiging masaya pa rin ako dahil, masaya yung araw na ito... basta, di ko na sasabihin sa iyo... siguro ngayon, wala akong pic of the day, tinatamad kasi ako, eh, kaya lang ako nag post, ay dahil kailangan sa com sci eh... si sir kasi eh...

1 comment:

Anonymous said...

bakit masaya and day na ito? pwede ba malaman? interesting...