Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...

ako ito...

My photo
Ako nga pala si Lobitz, sa Pisay nag-aaral at mahilig ako sa mga kinahihiligan ko... gusto ko ng mga gusto ko.. at natatawa ako sa mga nakakatawang bagay.. at ayaw ko sa mga kinaiinisan ko... yun lang

downloaddownloaddownload

Thursday, November 20, 2008

It's Friday again!!!

YES!!!! Friday uli!!! makakapagpahinga uli ako kahit, kakapahinga lang namin... nakakatamad kasi eh... Pero kahit good news nga yung makakapagpahinga kami, marami namang bad news, tulad ng may long test sa chem sa monday at may english project kami na due next week... tae naman, ang daming gagawin nerxt week... Bakit!!!!!??? oh no?!?!?! sana wala nalang gawin next week... pero okay lang yan, kailangan ko lang mag-aral ng mabuti para mapasa ko yung test... at kailangan kong maki-cooperate sa mga groupmates ko.... at tsaka masaya rin ako kasi, pasado ako sa chem probset namin, kaya okay lang yun... hahahaha... siguro ang pic of the day ko ngayon ay: isang screenshot sa Red alert 3... wala lang...

No comments: