Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...Lobitzzz blog... Lobitzzz blog...Lobitzzz Lobitzzz blog...

ako ito...

My photo
Ako nga pala si Lobitz, sa Pisay nag-aaral at mahilig ako sa mga kinahihiligan ko... gusto ko ng mga gusto ko.. at natatawa ako sa mga nakakatawang bagay.. at ayaw ko sa mga kinaiinisan ko... yun lang

downloaddownloaddownload

Sunday, November 16, 2008

Sa wakas!

Ngayon lang uli ako nakalagay ng entry dito sa blog ko... tinatamad kasi ako dati eh... uhmmm anu kaya ang nagyari ngayon na pwede kong i-share?? ay oo nga pala, last week, may mahaba kaming weekend... Super saya nung week end kasi nakapagpahinga na rin ako sa wakas... haaaay... pero kahit mahaba yung binigay sa amin na weekend, sobrang rami paring homework yung binigay sa amin.. may galit nga talaga yung mga teachers namin... ano ba naman yan... pero okay lang.. hahahaha... oo nga pala, marami paring homework bukas... o sige kailangan ko nang tapusin itong blog entry na ito, kaya lang naman ako naglagay dito kasi required ehhhh... so yung pic of the day ko ay yung: pic ni Akira Kurosawa na nakit ko sa internet... hahahah wala lang, kakaenglish lang kasi namin eh...

No comments: